Donald Trump og Hillary Clinton fara á barinn

crooked-clintonsDonald Trump og Hillary Clinton fóru á barinn.

Donald beygir sig fram og segir með brosi á vör:

"Fjölmiðlarnir tæta þig í sundur vegna Hneykslisins."

Hillary: "Þú meinar þegar ég laug um Benghazi?"

Trumph: "Nei, hitt hneykslið."

H: "Þú meinar kosningasvindlið svakalega?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar, þegar herinn fékk ekki að reikna atkvæðin sín?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þegar ég notaði einkatölvuna mína fyrir ríkisleyndarmál og til að fela hvað ég var að gera?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Að Öryggsmálastofnunin NSA hleraði símtöl okkar, e-póst og allt annað?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Að ég nota Clinton sjóðinn til að hylma yfir skattaundanskotum, til að leigja afbrotamenn og taka á móti mútum erlendis?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar að nota dróna í okkar eigin landi án lagalegs stuðnings?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Að gefa 123 Technologies 300 milljónir dollara strax fyrir gjaldþrot þeirra og sölu fyrirtækisins til Kínverja?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar þegar við vopnuðum Múslímska Bræðralagið og notum meðlimi þeirra til starfa í Hvíta Húsinu?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Whitewater, Watergate nefndin, Vince Foster, vöruskipti?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Að steypa Líbýu í algjöra upplausn?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Að vera heilinn á bak við hið s.k. Arabavor sem setti allt í klessu, dráp og eyðileggingu í Miðjarðarhafslöndunum og Afríku?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þegar við skildum eftir fjóra Bandaríkjamenn til að týna lífinu í Benghazi?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þegar við klekktum á Múbarak, einum af fáum múslímskum vinum okkar?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þegar við fjármögnuðum og vopnuðum hryðjuverkamenn í Sýrlandi til að eyðileggja og koma á upplausnarástandi hjá þjóðinni og skipuðum kjölturökkum okkar í Tyrklandi og Sádí Arabíu að gefa "nútíma" hryðjuverkamönnum í Sýrlandi sarín gas sem þeir að lokum notuðu á venjulega borgara og kenndu Assad um, þannig að ef það hefði ekki verið vegna Rússa og Pútins, þá hefðum við notað það sem tylliástæðu til að ráðast á Sýrland, koma strengjabrúðum að völdum, stela af þeim náttúruauðlindunum og skilja landið eftir í algjörri upplausn eins og við gerðum í Líbýu?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Að skapa stærstu flóttamannakreppuna eftur seinni heimsstyrjöld?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Skilja eftir Írak í upplausn?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Að láta dómsmálaráðuneytið njósna um blöðin?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar þegar heilbrigðisráðherra Sibelíus hristi niður heilbrigðistrygginarlöggjöfinni?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þegar við gáfum félögum okkar í SOLYNDRA 500 milljónir dollara, sem fóru þremur mánuðum síðar á hausinn og Kínverjar keyptu þá?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Að láta Öryggiseftirlitið njósna um venjulega meðborgara?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Að utanríkisráðuneytið truflaði rannsókn saksóknara á meintum kynferðisafbrotum í ráðuneytinu?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þegar ég, skattstofan, Clapper og Holder lugum öll að þinginu?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Hótanir gegn öllum fyrri hjákonum Bills til að þagga niður í þeim?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar innherjaviðskipti mín í Tyson kjúklingum þegar ég fjárfesti 1000 dollurum og fékk 100 000 dollara ári síðar?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar þegar Bill samdi við Lorettu Lynch dómsmálaráðherra rétt áður en ég var yfirheyrð af FBI?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar þegar tölvusérfræðingur minn á Platte River Networks bað Reddit um aðstoð til að breyta tölvupóstunum?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar, þegar fyrrverandi forseti þingsins á Haiti ásakaði mig og sjóðinn minn um að að hafa beðið hann um að greiða mútur?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar gamla myndbandið sem sýnir mig útskýra hlæjandi, hvernig ég fékk kæru gegn barnanauðgara fellda niður með því að kenna ungu stúlkunni um að vilja vera með eldri mönnum og dreyma um þá, jafnvel þótt ég vissi að maðurinn væri sekur?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar myndbandið af mér, þar sem ég hósta upp grænni rosa slummu í glasið og drekk hana aftur?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar myndbandið af mér þegar líður yfir mig á gangstéttinni og ég tapa skónum?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar þegar ég rændi tilnefningu Demókrataflokksins af Bernie Sanders með því að fá Demókratafundinn að ákveða fyrirfram að ég myndi vinna?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þú meinar af hverju svo margir sem eru á móti mér hafa dáið á dularfullan hátt?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Travel Gate? Þegar við Bill rákum 7 starfsmenn frá ferðaskrifstofu Hvíta Hússins svo vinir okkar Bill gætu tekið yfir ferðaþjónustuna? Og þegar ég laug undir eið við rannsóknir FBI, dómsmálaráðuneytisins, Hvíta Hússins, allra nefnda og óháða Whitewater Ráðsins?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Hneykslið þegar ég sem utanríkisráðherra skrifaði undir samning um að selja 20% af úraníumforða okkar til Kanadensískrar samsteypu sem Rússar keyptu og gáfu síðan Clinton sjóðnum 145 milljón dollara gjöf og Bill að auki 500 þús. dollara fyrir að halda ræðu, allt saman frá sama rússneska fjárfestingarbankanum sem gerði upp viðskiptin? Það hneykslið?"

T: "Nei hitt hneykslið." 

H: "Þegar ég laug því að ég væri undir skotárás leyniskytta þegar ég fór af flugvélinni í Bosníu?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H:"Þegar Bill skipaði Zoe Baird dómsmálaráðherra, þrátt fyrir vitneskju okkar um að hún réði ólöglega innflytjendur í vinnu og borgaði ekki opinbera gjöld af launum þeirra?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Þegar ég fékk undanþágu frá upplýsingaskyldu um erlendar fjármunafærslur frá Nígeríu, þrátt fyrir sönnun um spillingu, þegar þeir borguðu Bill 700 000 dollara fyrir að halda ræðu?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Árið 2009 þegar herinn í Hondúras rak burtu lýðræðislega kjörinn forseta landsins, Manuel Zelaya og ég sem utanríkisráðherra tók afstöðu með hernum og barðist gegn alþjóðavilja um að koma honum aftur til valda?"

T: "Nei hitt hneykslið."

H: "Ég gefst upp!....Bíddu, ég held að ég fatti það! Þegar ég stal húsgögnum og silfurmunum Hvíta hússins, þegar Bill hætti sem forseti?"

Trump: "JÁ, EINMITT ÞAÐ HNEYKSLI"

Hillary: "Fjandinn sjálfur - og ég sem hélt að ég kæmist undan með einmitt það!!!"

 

Lauslega þýtt frá paulcraigroberts.org


mbl.is „Trump er ekki óféti“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Kristján Hjaltested

Frábaer samantekt....cool

Sigurður Kristján Hjaltested, 15.11.2016 kl. 22:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband