Frelsið vann och spámenn Kúbu norðursins töpuðu

martrod3Einn af spámönnum Kúbu norðursins með hita í rúminu

PS. Fávís lýður með ranga hugmynd segir náttúrulega Norður-Kórea svo ég leiðrétti það yfir í Kúbu norðursins sem er bæði réttara og sannara þó munurinn breyti ekki miklu.


mbl.is Bretar kjósa að ganga úr ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég hafði svo oft séð fólk í vandlætingu minnast hræðsluáróðurs ESb manna í Icesave átökunu. Það nefndi þá stundum Norður-Kóreu eða Kúbu,ef það mundi ekki nákvæmlega heitin á "svartholinu",sem okkur var hótað að í,ef við samþykktum ekki.En eins og þú segir munar það litlu. 

Helga Kristjánsdóttir, 25.6.2016 kl. 02:37

2 Smámynd: Gústaf Adolf Skúlason

Sæl Helga, ég varð allt í einu óviss hvað prófessorinn sagði en ég hugsaði með mér að það skiptir í raun litlu máli, ég væri þá bara einn af fávísa lýðnum með ranga hugmynd sem prófessorinn doktorera í. Hræðslubandalag skynsama fólksins notar hvað sem er, það hættir ekki að leita fyrr en það finnur eitthvað sem virkar. Staðreyndir og sannleikur er ekki uppi á borðinu.

Gústaf Adolf Skúlason, 25.6.2016 kl. 06:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband