Ekki orđ um Icesave, ekki orđ um ESB

steingrimur_j_sigfusson_island.jpgSteingrímur auglýsir í Financial Times ađ hann sé orđinn atvinnulaus vegna vitlausra kjósenda á Íslandi, sem misskilji langtíma uppbyggingu sjálfbćrs fjármálabúskapar.

Hann fetar í ţekkt kratafótspor og vekur athygli á sjálfum sér, ef til vill í ţeirri von ađ fá vinnutilbođ frá Tony Blair og öđrum ESB sértrúarsinnum, sem halda hverjir öđrum heitum í bandalagi féflétta. 

Í grein sinni í FT minnist hann ekki einu orđi á Icesave og ekki einu orđi á ESB. Tvö af stćrstu málum kvalara íslensku ţjóđarinnar s.l. kjörtímabil.

Ćtlast hann til ţess ađ lesendur FT trúi skýringarleysi hans á útkomu kosninganna?

Ekki eru nú Bretar á ţeim brókunum ađ vera mikiđ lengur innan ESB. En Steingrímur vill fá verđlaun fyrir ađ hafa svikiđ ţjóđina og logiđ ađ henni, ađ aldrei hafi veriđ sótt um ađild ađ ESB heldur hafi ţetta bara viđrćđur um ađ "kíkja í pakkann".

Steingrímur Evrópusambandsins hafa stoliđ framtíđ heillar kynslóđar á evrusvćđinu, eyđilagt líf miljóna manns og vilja fá kauphćkkun fyrir. Steingrímur Íslands vill ekki vera minni mađur.


mbl.is Vćntingar kjósenda óraunhćfar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Já, "Steingrímar" EES/ESB hafa logiđ, og ljúga enn ađ almenningi/kjósendum í Evrópu!

Ég velti ţví fyrir mér hvers vegna fólk í "Steingrímanna" stöđu lýgur ađ almenningi í Evrópu?

Allir stjórnmálamenn sem hraktir eru út í horn af spilltri bankamafíu og seđlabanka-kauphallar-kúgurum, hafa kannski ekki ađgang ađ öllum veraldarinnar auđćfum og vopnum til ađ verjast?

Ég er ekki ađ verja hugsjóna-gerilssneydda persónuna Steingrím & co, og kosningasvik ţess companís. Ég er ađ velta fyrir mér, hvernig ţađ er ađ taka viđ ríkisstjórnarbúi, sem stjórnađ er utan úr bć, af glćpabönkum/glćpalífeyrissjóđum?

Ég spyr sjálfa mig hvađ ég hefđi gert í sömu sporum, međ auđvaldsmafíuna og spillta dómsstóla-skriđdrekana gegn mér?

Ég held ég hefđi ekki átt mörg tromp upp í erminni í ţannig stöđu! Okkur er öllum hollt ađ setja okkur í hugsanleg spor ţeirra sem viđ gerum kröfur til, (mér gengur ţađ ţví miđur ekki of vel).

Ég reikna međ ađ ég hefđi frekar sagt af mér, vegna prinsippa minna og hugsjóna, heldur en ađ svíkja kosningaloforđin. Ég hefđi sagt af mér, til ađ vernda lýđrćđisréttindi kjósenda/almennings ţessa lands. Ţađ gerđi Steingrímur ekki, og ţađ gerir hann og fylgisfólk hans ótraustvekjandi. Sá sem svíkur ađra vísvitandi međ skipulögđum hćtti, fórnar traustinu.

Eiginhagsmuna-framapots-pólitík og ó-eigingjörn hugsjónapólitík eiga ekki samleiđ.

Abraham Lincoln stóđ og féll međ sínum réttlátu baráttu-hugsjónum fyrir ţrćlana. Ţví miđur eru ekki margir slíkir til í ţessari fallandi veröld áriđ 2013.

Flestir velja ađ bjarga eigin skinni međ svikum, í stađinn fyrir ađ falla međ heiđri og sóma, fyrir réttlátri hugsjóna-baráttu fyrir kjör varnarlausra ţrćlanna!

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 15.5.2013 kl. 21:50

2 Smámynd: Elle_

Steingrímur mikli er versta fyrirbćri stjórnmála.  Eftir ađ búiđ er ađ undanskilja Jóhönnu, Össur og flokkshauginn sem kallar sig jafnađarflokk og velferđarflokk.  Takk Gustaf, ţađ ćtti ađ benda á helstjórnmál ţeirra ţar til helvíti frýs.

Elle_, 15.5.2013 kl. 23:59

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Tímabćr pistill, Gústaf, ađ benda á fölsunarviđleitni ţessa ráđherra sem svo eftirminnilega var rassskelltur í kosningunum. Hann gleymir ţví ekki glatt! Hitt reynir hann svo ađ fela, ljótustu svikin á kosningaloforđum sínum 2009. Ţetta minnir á ljóđ Steins Steinarr um British Petroleum Company. Verđur ekki settur Icesave-risabolli yfir endastöđ karlsins, ţegar hann verđur allur?

65 milljarđa króna vćrum viđ nú búin ađ borga skv. Buchheit-samningi Steingríms, m.v. aprílbyrjun ţessa árs, allt í erlendum gjaldeyri, og meira myndi bćtast viđ!

Sv hćlist ţetta liđ um í siđleysi sínu!

Jón Valur Jensson, 16.5.2013 kl. 01:37

4 Smámynd: Gústaf Adolf Skúlason

Ţakkir bloggvinir fyrir hollar athugasemdir og góđ innlegg. Orđiđ siđleysi er hér hiđ rétta orđ.

Varđandi steingrímur ESB, ţá eru til grímur úr ýmsum efnum og af ýmsum gerđum. Steinrunnin hjörtu leiđtoga ESB og Ţríeykisins setur steingrímur á fés ţeirra. Steingrímur J. keppir í hlaupi hjartalausra međ eigin steingrímu.

Gústaf Adolf Skúlason, 16.5.2013 kl. 07:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband